Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Thực hiện các công việc hành chính: làm báo cáo, đề nghị mua hàng, v.v.
- Theo dõi và lập lịch học, lưu giữ hồ sơ khách hàng.
-Quản lý đăng ký. thanh toán và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Chào đón và làm thủ tục check-in cho học viên và khách khi đến học viện.
- Đảm bảo cơ sở vật chất được bảo trì tốt và sạch sẽ.
- Tư vấn bán hàng Proshop và các dịch vụ của Học viên Gôn
- Phối hợp với các bộ phận khác khi có sự kiện hoặc xử lý các công việc phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (TOEIC: 650 hoặc IELTS: 6.5 trở lên)
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Giao tiếp tốt, trôi chảy, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Vision Realty sở hữu đội ngũ cán bộ nhận viên giàu kinh nghiệm, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, am hiểu thị trường – Vision Realty luôn cố gắng phát triển trở thành đơn vị phân phối bất động sản CHUYÊN NGHIỆP và UY TÍN NHẤT
Mỗi dự án triển khai chúng tôi luôn đầu tư trí lực, đưa ra giải pháp mang đến cho khách hàng những căn hộ, sản phẩm đầu tư, phù hợp nhất.