Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng/ trả phòng cho khách
- Tư vấn bán các dịch vụ của resort đến khách hàng
- Nhân thông tin từ khách chuyển đến các bộ phận lên quan
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng
- Khai báo lưu trú cho khách theo quy định
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Mã chứng khoán LGL) hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản và thi công xây dựng;
Hiện nay chúng tôi đang triển khai một loạt các dự án bất động sản cao cấp đang chuẩn bị đưa vào vận hành. Để bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động SXKD của Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Công Ty.