Mô tả công việc
Công tác lễ tân:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom.
- Trực điện thoại, fanpage, đảm bảo thông tin thông suốt giữa công ty với khách hàng, các phòng ban tại showroom, hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, ghi lại thông tin và báo cáo cho bộ phận hoặc cá nhân liên quan
- Vệ sinh và chăm sóc các sản phẩm nội thất trưng bày tại showroom.
Công tác hành chính:
- Phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện nội quy, quy định Công ty.
- Nhận và chuyển công văn đi, đến tới các bộ phận được yêu cầu.
- Quản lý và sử dụng con dấu các văn bản hành chính.
- Mua sắm những vật phẩm cần thiết phục vụ công tác đối ngoại, lễ, tết: Hoa, quà tặng...
- Tổ chức điều xe, theo dõi lịch trình xe, bảo dưỡng xe và các phát sinh liên quan đến xe.
- Quản lý, giám sát trực tiếp lái xe, bảo vệ, tạp vụ.
- Cấp phát – Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục Công ty.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện các chương trình chăm lo đời sống CBNV công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, đề xuất sữa chữa các thiết bị hỏng.
- Chấm công, tổng hợp công, theo dõi lịch công tác của CBNV.
- Theo dõi và cập nhật danh sách liên lạc của toàn bộ Nhân viên văn phòng.
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, quy chế, quy định, quyết định hành chính.
- Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn phục vụ công việc của CBCNV công ty.
Hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ công tác bán hàng tại showroom khi cần
- Đặt lịch hẹn tham quan showroom với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn lên hệ thống dữ liệu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Nữ, độ tuổi dưới 30
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc tương tự
- Kỹ năng:
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng sắp xếp thời gian, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ, phẩm chất:
Nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Trung thực
Cẩn thận, chu đáo
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ Tết như Tết dương lịch, 2/9, 30/4,...
- Công ty cung cấp bữa trưa
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng thâm niên
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương từ 10 – 13 triệu
- Hoạt động du lịch, nghi mát, teambuilding theo quy định
- Đầy đủ chế độ BHXH, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (Kinh Do TCI) có trụ sở chính tại 93 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Thành Phố Hà Nội. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, Kinh Do TCI hướng đến kinh doanh bất động sản, nhà ở,...
Với những kinh nghiệm vững chắc trong quá trình xây dựng và phát triển, ngày nay Kinh Do TCI đã đạt được những thành tựu lớn. Với năng lực sẵn có Kinh Do TCI đã tập trung đầu tư xây dựng dự án trung tâm thương mại, các khu liên hiệp văn phòng nhà ở cao cấp, tổ chức quản lý khai thác các khu chung cư, nhà cao tầng.
Kinh Do TCI phát triển dựa trên nền tảng uy tín và năng lực, với việc không ngừng hoàn thiện bộ máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính. Kinh Do TCI luôn mong muốn cùng khách hàng hợp tác thành công trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ.
Đây cũng chính là những giá trị cơ bản về văn hoá, triết lý kinh doanh của Kinh Do TCI.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1997: Công ty được thành lập
Mission