Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
- Lương cứng:
- Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
- Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:
- Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
- Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
- Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
- Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).
- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.
- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.
- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng Online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
- Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
- Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 – 33
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Vbee là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm, giải pháp về Công nghệ thông tin, đặc biệt liên quan đến các bài toán về số hoá, xử lý dữ liệu.
Vbee sở hữu một hệ sinh thái nền tảng và dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuyển đổi số trong các lĩnh vực như: chuyển văn bản thành giọng nói, chuyển giọng nói thành văn bản, robot call, tổng đài nhân tạo, xây dựng clip tự động, trợ lý ảo thông minh và rất nhiều các dịch vụ khác.
Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và sáng tạo cũng như đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ trường đại học hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển, hướng tới mục triêu trở thành công ty cung cấp giải pháp, dịch vụ số hoá và xử lý dữ liệu tiếng Việt tiên phong tại Việt Nam. Vbee., JSC tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp có độ tin cậy cao, có chất lượng vượt trội.