Mô tả công việc
• Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng.
• THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật )
(từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h )
- Partime - xoay ca linh hoạt
S: 7H30- 11H30
C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở.
• Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
• Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần
• Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Vbee là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm, giải pháp về Công nghệ thông tin, đặc biệt liên quan đến các bài toán về số hoá, xử lý dữ liệu.
Vbee sở hữu một hệ sinh thái nền tảng và dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuyển đổi số trong các lĩnh vực như: chuyển văn bản thành giọng nói, chuyển giọng nói thành văn bản, robot call, tổng đài nhân tạo, xây dựng clip tự động, trợ lý ảo thông minh và rất nhiều các dịch vụ khác.
Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và sáng tạo cũng như đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ trường đại học hàng đầu Việt Nam, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển, hướng tới mục triêu trở thành công ty cung cấp giải pháp, dịch vụ số hoá và xử lý dữ liệu tiếng Việt tiên phong tại Việt Nam. Vbee., JSC tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp có độ tin cậy cao, có chất lượng vượt trội.