Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng, cân đối giữa hàng tồn kho và đơn đặt hang
- Lên kế hoạch nhập nguyên liệu trình quản lý trực tiếp xem xét và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Theo dõi và báo cáo tỉ lệ hao hụt, tỷ lệ thu hồi sản phẩm, cập nhật báo cáo sản xuất, báo cáo hàng ngày.
- Cấp phát, theo dõi định mức sử dụng vật dụng sản xuất và báo cáo hoạt động sử dụng.
- Lập biên bản cuộc họp , lưu trữ và theo dõi đúng yêu cầu.
- Làm đầu mối liên hệ giữa sản xuất và các bộ phận khác
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý sản xuất.
- Làm việc tại nhà máy sản xuất ở: 100 Võ Văn Bích, Bình Mỹ, Củ Chi.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong môi trường sản xuất ( thư ký sản xuất, admin, nhân viên kế hoạch).
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, thống kê hoặc liên quan.
- Khác: Sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 1 tháng off 4 ngày
- Phúc lợi: BHXH, Nghỉ phép, du lịch,...
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.