Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
DETOCO có nhà máy được đặt tại tỉnh Đồng Nai và một VPĐD tại TP.HCM, đã và đang phục vụ cung ứng cho các nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn thế giới với các sản phẩm đa dạng từ LDPE, LLDPE HDPE, CPE và EVA.
Với trên 25 năm hoạt động bền bỉ, DETOCO cùng với những cải tiến liên tục đã vươn lên trở thành một đối tác đáng tin cậy không chỉ cho Khách Hàng nói riêng mà còn cho người lao động và các đối tác cung ứng lâu năm. Giữ vững bước tiến, DETOCO không ngừng phấn đấu hoàn thành tất cả các mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra, với tiêu chí vẹn toàn Trách Nhiệm Xã Hội của Doanh Nghiệp (Corporate Social Responsibility-CSR) nhằm đạt tới sự thành công trong kinh doanh song song với việc thúc đẩy tạo ra các tác động tích cực đến xã hội.