Mô tả công việc
- Phát triển các đối tượng khách hàng như: Chuỗi cửa hàng trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, các khách hàng đại lý, Horeca, CVS, B2B,... Cho các sản phẩm nguyên liệu và trang thiết bị ngành F&B;
- Khảo sát cập nhật thông tin xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng,... để lập kế hoạch kinh doanh phù hợp;
- Tìm kiếm khách hàng mới ngoài thị trường, mở rộng và khai thác nguồn khách hàng có nhu cầu cầu ngoài thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng bao gồm báo giá, hóa đơn để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật thông tin trên hệ thống của công ty;
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh trong ngành F&B và FMCG là một lợi thế;
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng xử lý và thuyết phục khách hàng;
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;
- Có thể tham gia công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h) và luân phiên 2 ngày thứ 7/tháng;
- Được đào tạo về các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng chuyên môn;
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn;
- Được đào tạo về về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, kỹ năng pha chế,... từ các chuyên gia trong và ngoài nước;
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, lương tháng 13, bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc;
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
DETOCO có nhà máy được đặt tại tỉnh Đồng Nai và một VPĐD tại TP.HCM, đã và đang phục vụ cung ứng cho các nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn thế giới với các sản phẩm đa dạng từ LDPE, LLDPE HDPE, CPE và EVA.
Với trên 25 năm hoạt động bền bỉ, DETOCO cùng với những cải tiến liên tục đã vươn lên trở thành một đối tác đáng tin cậy không chỉ cho Khách Hàng nói riêng mà còn cho người lao động và các đối tác cung ứng lâu năm. Giữ vững bước tiến, DETOCO không ngừng phấn đấu hoàn thành tất cả các mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra, với tiêu chí vẹn toàn Trách Nhiệm Xã Hội của Doanh Nghiệp (Corporate Social Responsibility-CSR) nhằm đạt tới sự thành công trong kinh doanh song song với việc thúc đẩy tạo ra các tác động tích cực đến xã hội.