Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Lương tháng 13
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Thử việc: 100% lương
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Du lịch
Ngày phép: 15 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
DETOCO có nhà máy được đặt tại tỉnh Đồng Nai và một VPĐD tại TP.HCM, đã và đang phục vụ cung ứng cho các nhà nhập khẩu và phân phối trên toàn thế giới với các sản phẩm đa dạng từ LDPE, LLDPE HDPE, CPE và EVA.
Với trên 25 năm hoạt động bền bỉ, DETOCO cùng với những cải tiến liên tục đã vươn lên trở thành một đối tác đáng tin cậy không chỉ cho Khách Hàng nói riêng mà còn cho người lao động và các đối tác cung ứng lâu năm. Giữ vững bước tiến, DETOCO không ngừng phấn đấu hoàn thành tất cả các mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra, với tiêu chí vẹn toàn Trách Nhiệm Xã Hội của Doanh Nghiệp (Corporate Social Responsibility-CSR) nhằm đạt tới sự thành công trong kinh doanh song song với việc thúc đẩy tạo ra các tác động tích cực đến xã hội.