Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trung tâm” NEWBEV tiên phong trong việc làm mới văn hoá uống tại Việt Nam, chú trọng trải nghiệm khách hàng. Được sáng lập bởi những người đồng nghiệp, những anh chị em vốn đã gắn kết với nhau hơn một thập kỷ, NEWBEV là ngôi nhà mới, mà ở đó mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh chiến thắng trong lĩnh vực đồ uống tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm sát cánh bên nhau, sau vô vàn thăng trầm và thắng lợi vẻ vang, chúng tôi muốn cùng nhau viết nên một trang sử mới, một trang sử vẻ vang được tạo bởi bầy SÓI. SÓI là hình ảnh biểu trưng của tập thể NEWBEV. Nhãn hiệu Vodka SÓI “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020. Loài Sói luôn được biết đến là giống loài với trí thông minh vượt trội, mỗi cá thể Sói luôn mạnh mẽ và gan góc. Sói là hiện thân của sự tự do, nhưng là sự tự do có nguyên tắc. Nhận ra cuộc sống bằng phẳng kéo dài có xu hướng khiến người ta nhoè đi cái tôi cá nhân, bằng lòng với thực tại và dần dần thiếu năng lượng tích cực. Đội ngũ NEWBEV muốn thông qua hình ảnh loài Sói, khuyến khích làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ, phá bỏ rào cản xung quanh, rào cản trong cách sống và trải nghiệm. Tiến tới phá bỏ mọi lối mòn, đạt được cuộc sống nhiều xúc cảm hơn. be free - khám phá TỰ DO!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020.
Mission