- Công tác Tham mưu
- Đề xuất, góp ý các ý tưởng sáng tạo áp dụng cho công việc tới các Giám sát
- Đề xuất góp ý các phong trào để gắn kết tập thể
- Công tác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện tất cả các nghĩa vụ và trách nhiệm được giao đúng thời gian quy định.
- Chuẩn bị, cung cấp thức, thức uống theo đúng trình tự, tiêu chuẩn quy định.
- Hiểu biết danh mục thức ăn, rượu và các thức uống để trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ có chất lượng, với thái độ thân thiện và chu đáo.
- Phối hợp với bộ phận bếp, pha chế, vệ sinh, buồng phòng để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Thu gom và vận chuyển hàng giặt là theo quy trình.
- Kiểm tra, thu nhận hàng hóa từ kho, nhà cung cấp theo quy trình.
- Đẩy mạnh việc bán hàng để tối đa hóa doanh thu của bộ phận.
- Kiểm soát và sắp đặt đồ uống trong kho một cách hợp lý.
- Báo cáo cáo các hư hỏng (tình trạng mất vệ sinh) cho bộ phận bảo trì (bộ phận vệ sinh) để duy trì nhà hàng trong tình trạng tốt nhất.
- Giữ vệ sinh phía trước và sau quầy bar nơi mình làm việc và các khu vực chung của nhà hàng.
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng
- Báo cáo trực tiếp Giám sát Nhà hàng về CCDC, Tài sản được phân quyền sử dụng
- Thực hiện kiểm kê CCDC, Tài sản định kỳ theo yêu cầu của Giám sát, Quản lý Nhà hàng.
- Kiểm soát CCDC, Tài sản đang sử dụng phục vụ cho công việc.
- Đảm bảo việc sử dụng CCDC, tài sản đúng mục đích và hiệu quả
- Lưu kho,bảo quản CCDC, Tài sản đúng theo yêu cầu,quy định và theo sự hướng dẫn của Giám sát Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Giữ quan hệ hòa đồng với đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của giám sát.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của nhà hàng.
- Thực hiện một cách đầy đủ quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các vấn đề cấp bách.
- Duy trì tiêu chuẩn làm việc, vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và thái độ làm việc.
- Có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào, tránh làm tổn hại đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
- Tương tác với khách hàng để lấy phản hồi.
Cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trung tâm” NEWBEV tiên phong trong việc làm mới văn hoá uống tại Việt Nam, chú trọng trải nghiệm khách hàng. Được sáng lập bởi những người đồng nghiệp, những anh chị em vốn đã gắn kết với nhau hơn một thập kỷ, NEWBEV là ngôi nhà mới, mà ở đó mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh chiến thắng trong lĩnh vực đồ uống tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm sát cánh bên nhau, sau vô vàn thăng trầm và thắng lợi vẻ vang, chúng tôi muốn cùng nhau viết nên một trang sử mới, một trang sử vẻ vang được tạo bởi bầy SÓI. SÓI là hình ảnh biểu trưng của tập thể NEWBEV. Nhãn hiệu Vodka SÓI “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020. Loài Sói luôn được biết đến là giống loài với trí thông minh vượt trội, mỗi cá thể Sói luôn mạnh mẽ và gan góc. Sói là hiện thân của sự tự do, nhưng là sự tự do có nguyên tắc. Nhận ra cuộc sống bằng phẳng kéo dài có xu hướng khiến người ta nhoè đi cái tôi cá nhân, bằng lòng với thực tại và dần dần thiếu năng lượng tích cực. Đội ngũ NEWBEV muốn thông qua hình ảnh loài Sói, khuyến khích làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ, phá bỏ rào cản xung quanh, rào cản trong cách sống và trải nghiệm. Tiến tới phá bỏ mọi lối mòn, đạt được cuộc sống nhiều xúc cảm hơn. be free - khám phá TỰ DO!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020.
Mission