Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Thời gian làm việc: sắp xếp linh hoạt theo thời gian biểu cá nhân, tối thiểu 06 buổi/tuần. Giờ làm việc của công ty từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
- Địa điểm văn phòng trụ sở: 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM.
- Phòng ban trực thuộc: Team Content Marketing - Phòng Marketing.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Viết bài tin tức và đăng website chuẩn SEO.
- Tối ưu và sửa lỗi các bài viết theo yêu cầu.
* Kỳ vọng:
- Các bài viết đạt TOP 1-3 trên Google và mang lại traffic cao.
- Tạo ra các bài viết có tiêu chuẩn cao về mặt hình ảnh (có gu thẩm mỹ).
- Cung cấp thông tin hữu ích và chuyên sâu dành cho người đọc (liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, có kỹ năng tìm kiếm thông tin - tài liệu nước ngoài tốt).
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương: 200.000 - 300.000 đồng/ngày.
- Cơ hội ưu tiên trở thành Intern, Trainee hoặc Nhân viên chính thức.
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu các kỹ năng liên quan đến Content & SEO hoàn toàn miễn phí.
4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC & VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong thời gian đầu. Có mentor hỗ trợ trong suốt thời gian cộng tác.
- Linh hoạt thời gian làm việc, quản trị theo hiệu suất. Đa dạng sản phẩm, mẫu mã và ngành hàng để thử sức và trải nghiệm.
- Làm việc trên nền tảng Website Đồng hồ Hải Triều có traffic cao trong ngành.
5. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline tại Văn phòng Công ty.
- Kết quả sẽ có ngay sau 02-03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối trở lên các trường Cao đẳng/ Đại học tại TP. HCM, chuyên ngành Marketing.
- Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc có tìm hiểu về Marketing là một điểm cộng.
- Thành thạo Tiếng Anh (đọc & hiểu).
- Yêu thích thời trang cao cấp/xa xỉ. Gu thẩm mỹ tốt.
- Có laptop cá nhân.
* Ứng viên vui lòng gửi CV kèm Portfolio các sản phẩm đã từng thực hiện (nếu có).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trung tâm” NEWBEV tiên phong trong việc làm mới văn hoá uống tại Việt Nam, chú trọng trải nghiệm khách hàng. Được sáng lập bởi những người đồng nghiệp, những anh chị em vốn đã gắn kết với nhau hơn một thập kỷ, NEWBEV là ngôi nhà mới, mà ở đó mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh chiến thắng trong lĩnh vực đồ uống tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm sát cánh bên nhau, sau vô vàn thăng trầm và thắng lợi vẻ vang, chúng tôi muốn cùng nhau viết nên một trang sử mới, một trang sử vẻ vang được tạo bởi bầy SÓI. SÓI là hình ảnh biểu trưng của tập thể NEWBEV. Nhãn hiệu Vodka SÓI “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020. Loài Sói luôn được biết đến là giống loài với trí thông minh vượt trội, mỗi cá thể Sói luôn mạnh mẽ và gan góc. Sói là hiện thân của sự tự do, nhưng là sự tự do có nguyên tắc. Nhận ra cuộc sống bằng phẳng kéo dài có xu hướng khiến người ta nhoè đi cái tôi cá nhân, bằng lòng với thực tại và dần dần thiếu năng lượng tích cực. Đội ngũ NEWBEV muốn thông qua hình ảnh loài Sói, khuyến khích làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ, phá bỏ rào cản xung quanh, rào cản trong cách sống và trải nghiệm. Tiến tới phá bỏ mọi lối mòn, đạt được cuộc sống nhiều xúc cảm hơn. be free - khám phá TỰ DO!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020.
Mission