Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và báo cáo của từng ngày/tuần/tháng/năm; Thực hiện báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu, báo cáo phát sinh sự phản ảnh và hài lòng của KH thông qua telesale hoặc trực tiếp care KH;
- Thực hiện KPI cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm DV của BV - Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin; Hoàn thành chỉ tiêu KPI doanh thu tháng/quý/năm;
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng nếu tự thân phát triển được;
- Tìm kiếm, xây dựng hợp tác với các CTV BH tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các sản phẩm dịch vụ của BV nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến BV;
- Phối hợp với đội ngũ CTV giới thiệu KH đến viện, thực hiện đánh giá hàng tháng chất lượng nguồn KH của CTV; tổng kết và báo cáo doanh thu của CTV cho phụ trách phòng vào mỗi tháng;
- Ghi chép tổng hợp những bất cập, phản ánh, sự hài lòng của KH đối với chất lượng DV của BV báo cáo admin – trưởng team => phụ trách phòng;
- Giờ làm việc: bắt đầu từ 8h chuẩn bị rà soát nguồn data KH từ care soft chuẩn bị kịch bản, thông tin gói khám, tài liệu để online KH hoặc nếu KH đến viện sẽ đón tiếp care - Đến 16h30 cùng ngày tổng hợp báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu nhập liệu lên link chung google docs, báo cáo phát sinh công việc trong ngày;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng team và phụ trách phòng phân công trong phiếu giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành y - dược - quản trị KD;
- Có kinh nghiệm telesale tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trung tâm” NEWBEV tiên phong trong việc làm mới văn hoá uống tại Việt Nam, chú trọng trải nghiệm khách hàng. Được sáng lập bởi những người đồng nghiệp, những anh chị em vốn đã gắn kết với nhau hơn một thập kỷ, NEWBEV là ngôi nhà mới, mà ở đó mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh chiến thắng trong lĩnh vực đồ uống tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm sát cánh bên nhau, sau vô vàn thăng trầm và thắng lợi vẻ vang, chúng tôi muốn cùng nhau viết nên một trang sử mới, một trang sử vẻ vang được tạo bởi bầy SÓI. SÓI là hình ảnh biểu trưng của tập thể NEWBEV. Nhãn hiệu Vodka SÓI “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020. Loài Sói luôn được biết đến là giống loài với trí thông minh vượt trội, mỗi cá thể Sói luôn mạnh mẽ và gan góc. Sói là hiện thân của sự tự do, nhưng là sự tự do có nguyên tắc. Nhận ra cuộc sống bằng phẳng kéo dài có xu hướng khiến người ta nhoè đi cái tôi cá nhân, bằng lòng với thực tại và dần dần thiếu năng lượng tích cực. Đội ngũ NEWBEV muốn thông qua hình ảnh loài Sói, khuyến khích làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ, phá bỏ rào cản xung quanh, rào cản trong cách sống và trải nghiệm. Tiến tới phá bỏ mọi lối mòn, đạt được cuộc sống nhiều xúc cảm hơn. be free - khám phá TỰ DO!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020.
Mission