Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đối tác tiềm năng.
- Thiết kế, báo giá và tư vấn tour theo yêu cầu của khách nước ngoài, tập trung vào thị trường nói tiếng Anh (Mỹ, Úc, Âu).
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện giao dịch, hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hoàn thành tiến độ công việc cấp trên giao phó và chỉ tiêu KPI/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 9 triệu + % hoa hồng theo KPI
- • Được ký kết HĐLĐ chính thức và hưởng các quyền lợi cơ bản của người lao động khi làm viêc tại công ty.
- • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,....... ( theo qui định công ty).
- • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10....
- • Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
- • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ, Úc, Âu, hiểu biết về các tuyến điểm Việt Nam
- Có kinh nghiệm tư vấn và bán tour cho khách B2C quốc tế
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook)
- Kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt trong giao tiếp và viết email chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục tốt.
- Đam mê du lịch và kiếm tiền, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm chương trình Tour
Yêu cầu hồ sơ
Cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo với kim chỉ nam “Lấy khách hàng làm trung tâm” NEWBEV tiên phong trong việc làm mới văn hoá uống tại Việt Nam, chú trọng trải nghiệm khách hàng. Được sáng lập bởi những người đồng nghiệp, những anh chị em vốn đã gắn kết với nhau hơn một thập kỷ, NEWBEV là ngôi nhà mới, mà ở đó mỗi cá nhân là một mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh chiến thắng trong lĩnh vực đồ uống tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm sát cánh bên nhau, sau vô vàn thăng trầm và thắng lợi vẻ vang, chúng tôi muốn cùng nhau viết nên một trang sử mới, một trang sử vẻ vang được tạo bởi bầy SÓI. SÓI là hình ảnh biểu trưng của tập thể NEWBEV. Nhãn hiệu Vodka SÓI “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020. Loài Sói luôn được biết đến là giống loài với trí thông minh vượt trội, mỗi cá thể Sói luôn mạnh mẽ và gan góc. Sói là hiện thân của sự tự do, nhưng là sự tự do có nguyên tắc. Nhận ra cuộc sống bằng phẳng kéo dài có xu hướng khiến người ta nhoè đi cái tôi cá nhân, bằng lòng với thực tại và dần dần thiếu năng lượng tích cực. Đội ngũ NEWBEV muốn thông qua hình ảnh loài Sói, khuyến khích làm mới bản thân, trở nên mạnh mẽ, phá bỏ rào cản xung quanh, rào cản trong cách sống và trải nghiệm. Tiến tới phá bỏ mọi lối mòn, đạt được cuộc sống nhiều xúc cảm hơn. be free - khám phá TỰ DO!
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- “Bạo Sói - Direwolf” - Thương hiệu đầu tiên của Newbev, là biểu tượng của sức mạnh, sự mưu trí và lòng dũng cảm được NEWBEV đặt cho sản phẩm Vodka chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu 100% gạo đặc sản, sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, ra mắt tháng 1/2020.
Mission