Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Khách sạn Sài Gòn Princess được đóng tại địa phương bởi các kỹ sư Việt Nam chuyên nghiệp, có kinh nghiệm đóng tàu năm sao. Đây là một trong số nhiều tàu được các khách hàng năm sao đến từ Hoa Kỳ thuê thường xuyên, chẳng hạn như Uniworld Boutique River Cruise và Abercrombie & Kent.
Khách sạn Sài Gòn Princess có thể chứa tới 270 khách nếu ngồi ăn hoặc lên tới 300 khách nếu đứng đón tiếp. Ngoài ra, phòng ăn riêng được thiết kế riêng của cô rất lý tưởng cho những bữa tiệc từ 10 đến 50 khách. Mỗi khu vực dù lớn hay nhỏ đều có cửa sổ lớn với tầm nhìn ngoạn mục, một địa điểm tuyệt vời ở trung tâm Sài Gòn để tổ chức ăn uống, lễ kỷ niệm và các dịp đặc biệt của công ty.