Mô tả công việc
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Vận hành ca
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản
Phụ cấp tiền cơm
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Trải qua hơn 50 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược Danapha (trụ sở tại Đà Nẵng) tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy đang hoạt động đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược và thuốc tân dược Non Beta lactam, Công ty Cổ phần Dược Danapha hiện đang hướng đến nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, quan điểm làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, Danapha là điểm đến lý tưởng của những ứng viên có mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Công ty