Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu- 12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:30:03
Trải qua hơn 50 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược Danapha (trụ sở tại Đà Nẵng) tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy đang hoạt động đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược và thuốc tân dược Non Beta lactam, Công ty Cổ phần Dược Danapha hiện đang hướng đến nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, quan điểm làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, Danapha là điểm đến lý tưởng của những ứng viên có mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Công ty