Mô tả công việc
Thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Yêu cầu công việc
· Đam mê trong lĩnh vực bán hàng
· Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt và khả năng đối phó với sự từ chối
Quyền lợi được hưởng
· Công Ty đóng BHYT,BHXH,BHTN- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
· Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Trải qua hơn 50 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược Danapha (trụ sở tại Đà Nẵng) tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy đang hoạt động đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược và thuốc tân dược Non Beta lactam, Công ty Cổ phần Dược Danapha hiện đang hướng đến nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, quan điểm làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, Danapha là điểm đến lý tưởng của những ứng viên có mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Công ty