Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc ngành nghề liên quan).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Am hiểu về thị trường thực phẩm và các xu hướng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
- Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
- Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
Trải qua hơn 50 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược Danapha (trụ sở tại Đà Nẵng) tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy đang hoạt động đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược và thuốc tân dược Non Beta lactam, Công ty Cổ phần Dược Danapha hiện đang hướng đến nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, quan điểm làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, Danapha là điểm đến lý tưởng của những ứng viên có mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Công ty