Mô tả công việc
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
Yêu cầu công việc
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu -12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Trải qua hơn 50 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược Danapha (trụ sở tại Đà Nẵng) tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy đang hoạt động đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược và thuốc tân dược Non Beta lactam, Công ty Cổ phần Dược Danapha hiện đang hướng đến nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, quan điểm làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, Danapha là điểm đến lý tưởng của những ứng viên có mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Công ty