Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế, tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về thủ tục, quy trình giao dịch, các dịch vụ tiện ích của Hyunjin Life và Đối tác.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý nhằm nâng cao cơ hội bán hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định
Yêu cầu công việc
- Ứng viên từ 23 tuổi trở lên
- Đã hoàn thành các chương trình học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong Sales, CSKH là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt
- Khả năng thích ứng tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Từ 5 triệu + Hoa hồng + Thưởng (Phụ cấp đào tạo 3 triệu)
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 14 ngày
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng nhân các ngày Lễ/ Tết.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
Trải qua hơn 50 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược Danapha (trụ sở tại Đà Nẵng) tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hai nhà máy đang hoạt động đạt chuẩn GMP-WHO Đông dược và thuốc tân dược Non Beta lactam, Công ty Cổ phần Dược Danapha hiện đang hướng đến nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, quan điểm làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, Danapha là điểm đến lý tưởng của những ứng viên có mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Công ty