Chịu trách nhiệm tổng thể về quản lý thương hiệu và nhận diện công ty.
Xây dựng chiến lược marketing để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty trong ngành và thu hút các khách hàng tiềm năng.
2. Triển khai Chiến dịch:
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và agencies để nghiên cứu thị trường, phân tích đối tượng và phân tích kênh truyền thông để xác định xu hướng của ngành và các điểm khó khăn của khách hàng, hướng dẫn các nỗ lực lập kế hoạch và tối ưu hóa nội dung.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing 1-3 năm của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing (ATL và BTL) trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu
3. Nội dung và Sáng tạo:
Phối hợp để lên ý tưởng và điều phối sản xuất nội dung có giá trị và đúng với hình ảnh và mục tiêu của Nhãn hàng trên website. Đồng thời, lên ý tưởng sản xuất các tư liệu quảng cáo (catalog, standee, banner, leaflet, etc.)
4. Quản lý Ngân sách:
Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách Marketing hàng năm
5. Quản lý Nhân sự - Quy trình của phòng ban:
Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing trong bộ phận.
Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc.Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Business Administration, Marketing, Communications hoặc Digital/Trade Marketing.
Đã có tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô trung-lớn. Ưu điểm nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Điện lạnh - Gia dụng - Máy lọc nước.
Đã có kinh nghiệm lead các chiến dịch marketing và team từ 4-5 người.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt hoặc khá.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xácLương cạnh tranh cho vị trí quản lý.
Được trang bị: ccdc, văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 - 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế E-U Pharco được thành lập vào năm 2016. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối và thương mại các dòng sản phẩm thuốc tân dược, đông dược, vật tư y tế của các đối tác như CTY DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG I (Pharbaco), các nước liên minh trong khối EU Châu Âu, Hàn Quốc... Sản phẩm phân phối bởi E-U Pharco đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc.
Các sản phẩm đang phân phối hiện nay: Alphatrypa DT, Parazacol 150, Parazacol 250, Ceftume, Azithromycin, Khẩu trang Rose Mask,...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH và các chế độ phúc lợi khác:
Các hoạt động ngoại khóa
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế E-U Pharco được thành lập vào năm 2016.
Mission
Với mong muốn góp phần trong việc đưa các sản phẩm chất lượng hiệu quả, giá thành hợp lý đến với khách hàng bán lẻ, khách hàng tiêu dùng Việt, công ty dược EU Pharco luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện và đem lại những giá trị tốt nhất đến khách hàng và trở thành công ty phân phối và thương mại hàng đầu trong lĩnh Dược Phẩm tại Việt Nam.