Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, phần mềm, thiết bị văn phòng cho CBNV công ty;
- Quản lý (lắp đặt, sửa chữa, đề xuất thay thế, mua mới, thu hồi, nhập kho/thanh lý,…) các thiết bị văn phòng: máy tính, máy in, photocopy,…;
- Setup hệ thống mạng LAN, lắp camera cho phòng khám mới, máy chấm công và các thiết bị công nghệ thông tin khác;
- Đảm bảo an toàn hệ thống công nghệ thông tin toàn công ty, ra thông báo kịp thời, đề xuất, triển khai các giải pháp cần thiết để ngăn chặn rủi ro mất an toàn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam;
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin,...;
- Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các két nối internet, (LAN, ADSL, cáp quang,...), Camera...;
- Thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Oracle, MSSQL Server. Am hiểu quy trình làm việc gồm tiếp nhận, phối hợp, hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm cho người dùng;
- Phối hợp xử lý lỗi phần mềm cùng với team phát triển phần mềm, sử dụng các công cụ chẩn đoán từ xa để kịp thời phát hiện sự cố lỗi phần mềm, từ đó tìm ra hướng giải quyết và khắc phục nhanh chóng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Yêu cầu khác: Chịu học hỏi, không ngại di chuyển;
- Thời gian làm việc: Xoay ca (8:00 – 17:00, 13:00 – 21:00);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Xoay ca (8:00 – 17:00, 13:00 – 21:00);
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phối kết hợp, phát triển, ổn định, lâu dài;
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động: BHXH, BHYT,…;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo chính sách của công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding,...; - Lương: Trên 11 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim được thành lập ngày 24/05/1999. Từ năm 1999 đến nay, Công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét artemisinin và bán tổng hợp các dẫn chất của nó (dihydroartemisinin, artesunate, artemether, arteether,…) cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu á, và Châu Phi. Saokim Pharma trở thành một trong những Công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu mặt hàng này.
Tháng 3/2005, Công ty chính thức xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với những thiết bị, dây chuyền bào chế thế hệ mới nhất tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP, Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. nhà máy chính thức sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đầu tiên theo tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP-WHO. Hệ thống kinh doanh trên toàn quốc chính thức đi vào hoạt động cung cấp những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
Tháng 10/2008, Saokim Pharma vinh dự là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp.