Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dược Phẩm Tín Phong

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Dược Phẩm Tín Phong

Cập nhật 29/07/2024 23:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tín Phong
Content Marketing - Onboard Sau Tết
Dược Phẩm Tín Phong
80 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Phát triển nội dung kênh Website và các kênh truyền thông khác:
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung bài viết từ việc nghiên cứu từ khóa, lên bố cục, viết bài, check SEO, thiết kế hình ảnh/video.
Phân tích, đo lường, tối ưu hiệu quả các nội dung, chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, phân tích insight để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Đi thực tế tại các cơ sở y tế là đối tác của BookingCare để trải nghiệm và lấy tư liệu xây dựng nội dung
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch Content Marketing và triển khai.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

Có từ 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên kênh Website và có định hướng phát triển đa kênh.
Tư duy xây dựng nội dung hướng đến khách hàng, tạo ra giá trị hữu ích.
Có kinh nghiệm thực tế theo dõi, đo lường, tối ưu hiệu quả nội dung bằng các công cụ: Google Analysis, Google Search Console, Meta Business Suite...

Kỹ năng

Kỹ năng viết bài, tối ưu SEO.
Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lí thời gian.
Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản phục vụ tìm kiếm thông tin.
Hiểu biết về các công cụ AI và ứng dụng thực tế trong công việc sản xuất nội dung.
Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.

Phẩm chất

Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm giải pháp cho công việc.
Tinh thần cầu thị, ham học hỏi để phát triển bản thân và công việc.
Sáng tạo, đổi mới, không ngại khó trong công việc sản xuất nội dung lĩnh vực y tế thường được đánh giá khô khan.

Thời gian làm việc

Từ thứ 2- thứ 6 (offline)
Sáng thứ 7 (online)

Quyền lợi

Lương & thưởng

Review lương định kỳ 6 tháng/lần
Mức lương từ 12- 18 triệu đồng/tháng
Thưởng hàng tháng theo hiệu quả chung của team

Phúc lợi khác

Sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe “cây nhà lá vườn” của công ty trị giá 2tr5/năm cho bản thân và người nhà.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
Du lịch, dã ngoại tối thiểu 1 lần/năm.

Phát triển bản thân

Được học kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis): Excel, Power BI.
Được học về tư duy xây dựng nội dung theo định hướng dữ liệu: LEAN Startup, MVP, 10X Content, ICE...
Được tiếp xúc, học hỏi từ thực tế qua quá trình làm việc với đối tác, khách hàng.
Được học, phát triển chuyên môn & sự nghiệp theo mô hình năng lực ASK.
Được hướng dẫn bài bản về sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế- Chăm sóc sức khỏe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tín Phong
Dược Phẩm Tín Phong Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô b10/d6 khu đô thị cầu giấy, p.dịch vọng,q. cầu giấy,

Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong (TPPHARMA), tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn, được thành lập ngày 09/09/2013 bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối các sản phẩm thuốc uy tín cho thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, TPPHARMA tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.
Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, TPPHARMA phấn đấu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng.
TPPHARMA mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín cho cộng đồng, trở thành niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm chất lượng của người tiêu dùng, vì một cuộc sống khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.
TPPHARMA tin rằng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho thành công của doanh nghiệp. TPPHARMA nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của cộng đồng.
Với triết lý kinh doanh đó, TPPHARMA xây dựng những giá trị cốt lõi làm tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc: TÍN – TÂM – NHÂN – ĐỨC.
TÍN: TPPHARMA coi việc xây dựng chữ Tín là mục tiêu hàng đầu, đưa thương hiệu Tín Phong thành lựa chọn tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng. Từ tên gọi cho đến phương châm hoạt động, TPPHARMA đều đưa chữ Tín làm trung tâm, nỗ lực vì niềm tin của khách hàng.
TÂM: TPPHARMA đặt chữ Tâm làm nền tảng. Xuất phát từ tấm lòng của người làm thuốc, Tín Phong cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, vì sức khoẻ cộng đồng và vì tương lai Việt Nam toàn diện.
NHÂN: TPPHARMA hướng tới con người và những giá trị nhân văn tốt đẹp, phấn đấu hết mình cho cuộc sống khoẻ mạnh hơn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
ĐỨC: TPPHARMA bảo vệ những giá trị chân – thiện – mỹ, những đức tin cao đẹp bằng việc tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng và tiên phong trong cả thiện và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

 

Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Tín Phong

Bạn làm việc tại Dược Phẩm Tín Phong? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Phẩm Tín Phong

Dược Phẩm Tín Phong

Click để đánh giá