Mô tả công việc
Cập nhật kiến thức, hành vi người dùng, ứng dụng công cụ Martech, góp phần xây dựng kiến thức, data bền vững cho doanh nghiệp
Tham gia xây dựng kế hoạch marketing với Marketing Manager theo định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Phối hợp với đối tác Agency, cộng tác viên liên quan, tài chính để thực thi công việc.
Trực tiếp triển khai và quản lý các hệ thống quảng cáo Paid Ads: Google, FB, LND
Phối hợp với các bộ phận khác: Content, Martech, PR, Event, Sản phẩm, Sale… để triển khai đồng nhất theo đúng mục tiêu đề ra
Kiểm soát số liệu, chất lượng quảng cáo, hành vi người dùng, tối ưu các hoạt động Paid Ads, tối ưu chi phí
Các yếu tố trách nhiệm công việc khác theo nhu cầu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Có kiến thức nền tảng về Website Có mindset về thương hiệu, nội dung & hình ảnh, có khả năng tự xử lý hình ảnh & nội dung cơ bản
Nhanh nhạy, có khả năng update các tính năng & giải pháp mới trên thị trường
Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, tracking (Google Analytics, Facebook Ads Report)
Triển khai quảng cáo đa nền tảng Nắm vững kiến thức về chỉ số quảng cáo & chỉ số kinh doanh
Có mindset về dữ liệu & phân tích dữ liệu
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,…)
ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm triển khai Ecommerce với ngân sách lớn và khả năng sử dụng Google Looker, Power BI
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Thu nhập 10- 15tr/tháng
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.