Mô tả công việc
1. Thực hiện xây dựng chính sách và kế hoạch bán hàng dự án:
- Tính toán đề xuất chính sách cho từng đợt bán hàng
- Đề xuất, lập kế hoạch bán hàng cho từng giai đoạn
- Cập nhật tình hình bán hàng và chính sách bán hàng của các dự án cạnh tranh theo từng giai đoạn để đề xuất chính sách và kế hoạch Kinh doanh phù hợp đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
Triển khai và hỗ trợ triển khai các hoạt động liên quan đến bán hàng dự án:
- Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình marketing đảm bảo mục tiêu kinh doanh
- Phối hơp với đơn vị bán và các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề Khách hàng vướng mắc và phát sinh cho Khách hàng trong khi ký HĐMB
- Lập báo cáo, đánh giá kết quả bán hàng theo từng tuần, tháng và giai đoạn bán hàng, đề xuất những giải pháp đề đảm bảo mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý các đơn vị môi giới & hỗ trợ tối đa công tác bán hàng của Đại lý:
- Thu thập thông tin, tìm hiểu đánh giá năng lực của các đơn vị môi giới mới (tình hình quân số, những dự án đã triển khai, kết quả bán hàng)
- Tạo môi trường làm việc tốt nhất cho các đơn vị bán hàng
- Cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ, cập nhật liên tục đảm bảo cho các Đơn vị môi giới tiếp cận thông tin về dự án, giá bán và chính sách bán hàng nhanh, đủ và chính xác
- Triển khai họp các Đại lý hàng tuần để nắm bắt tình hình bán hàng, tiếp thu ý kiến từ các Đại lý để xử lý các vấn đề phát sinh. Lên phương án định hướng cùng các Đại lý triển khai bán hàng.
- Hỗ trợ xây dựng Hợp đồng môi giới/Văn bản/Thỏa thuận với các đại lý để sử dụng cho hoạt động bán hàng tại dự án.
3. Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương trở lên
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh lĩnh vực Bất động sản
- Có kiến thức, am hiểu về thị trường bất động sản và các văn bản luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản
- Am hiểu hệ thống quy trình bán bất động sản
3. Kỹ năng cần thiết
- Thành tạo Word, Excel , PPT
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Có trách nhiệm cao trong công việc
5. Ngoại ngữ:đọc hiểu văn bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau...
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.