Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng Khu vực (ASM)
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ
- Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là thực phẩm, rượu, bia,...
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.