Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global là một công ty công nghệ thông tin và tư vấn chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Star Global tập trung vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý dự án, phân tích và thiết kế hệ thống, phát triển phần mềm tùy chỉnh, quản lý cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin, và tư vấn về kỹ thuật.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về công nghệ thông tin, Star Global cam kết đem đến giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. Công ty đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và thành công của họ.
Ngoài ra, Star Global cũng liên tục nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin như trí tuệ nhân tạo, học máy, blockchain và điện toán đám mây để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
Qua các năm hoạt động, Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.