Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Bạn tự tin về các khả năng tìm kiếm khách hàng mới?
* Bạn thấy rằng bản thân mình là một người thích chinh phục thử thách, đặc biệt là ngành nghề vật liệu xây dựng.
* Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công ty có nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn, và có những kỳ nghỉ dài?
Đây là vị trí mà LIXIL dành cho bạn: Retail Sales Staff – Nhân viên Kinh doanh (nhãn TOSTEM)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển các nhà thầu xây dựng thi công (contractor), các sản phẩm cửa nhôm trong khu vực thị trường quản lý.
- Chăm sóc và hỗ trợ các nhà thầu thông qua việc xây dựng kế hoạch doanh số, đào tạo, tư vấn các sản phẩm, giải đáp thắc mắc sản phẩm, theo sát hoạt động bán hàng…. để giúp đối tác đạt được mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giới thiệu, bán sản phẩm và giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh.
- Đề xuất và phổ biến thông tin về các chương trình khuyến mãi của công ty cho các đối tác bán lẻ.
- Nắm bắt thông tin từ các đối thủ cạnh tranh và đề xuất ý tưởng cho ban lãnh đạo kinh doanh để xây dựng các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
- Báo cáo cho trưởng bộ phận kinh doanh, các lãnh đạo kinh doanh.
- Các công việc khác khi được giao bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xây dựng, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc nhóm, độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết).
- Tin học văn phòng (MS Office), các công cụ của Google (Sheet, Doc, Slide,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày. Được đóng BHXH trong thời gian thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo và phát triển toàn cầu
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-17h, T7: 1 ngày/tháng (remote working)
- Phúc lợi:
- Chế độ lương hấp dẫn, review mỗi năm
- Lương tháng 13, thưởng năng lực, thưởng kết quả kinh doanh
- Hoạt động team building, các hội nhóm thể thao, quà tặng/thưởng vào các dịp đặc biệt (sinh nhật, 1/6, các ngày lễ trong năm…), tri ân nhân viên lâu năm, các giải thưởng cho cá nhân/tập thể… - Ngày nghỉ:
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- 2 kỳ nghỉ dài trong năm (có hưởng lương): Tết (từ 2 tuần) và Hè (từ 7 ngày) - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global là một công ty công nghệ thông tin và tư vấn chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Star Global tập trung vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý dự án, phân tích và thiết kế hệ thống, phát triển phần mềm tùy chỉnh, quản lý cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin, và tư vấn về kỹ thuật.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về công nghệ thông tin, Star Global cam kết đem đến giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. Công ty đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và thành công của họ.
Ngoài ra, Star Global cũng liên tục nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin như trí tuệ nhân tạo, học máy, blockchain và điện toán đám mây để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
Qua các năm hoạt động, Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.