Mô tả công việc
1. Brand Management
Phụ trách phát triển nội dung, tài liệu cho sản phẩm.
Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác Media để co-media, co-sponsorship.
Tìm hiểu và đưa ý tưởng về event.
Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.
2. Lead Generation
Qualify thông tin khách hàng.
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account List (của sales) qua các tool: linkedin, email hunter.
Phối hợp lên ý tưởng cho campaign qua đa kênh tạo leads hàng tháng.
Phối hợp tổ chức sự kiện (event, workshop, webinar, cafe talk, ...).
3. Nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys (theo mô hình One Gimasys) kinh doanh và các kỹ năng mềm khác.
4. Các công việc khác theo phân công từ Line Manager
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh B2B.
Có kinh nghiệm Marketing trong môi trường B2B/ B2C là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thứcphục vụcông việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, đội nhóm và khách hàng.
Có hiểu biết về công cụ ERP, CRM, Loyalty hoặc Collaboration là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global là một công ty công nghệ thông tin và tư vấn chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Star Global tập trung vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý dự án, phân tích và thiết kế hệ thống, phát triển phần mềm tùy chỉnh, quản lý cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin, và tư vấn về kỹ thuật.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về công nghệ thông tin, Star Global cam kết đem đến giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. Công ty đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và thành công của họ.
Ngoài ra, Star Global cũng liên tục nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin như trí tuệ nhân tạo, học máy, blockchain và điện toán đám mây để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
Qua các năm hoạt động, Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.