Mô tả công việc
Vai trò: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phải thu, phải trả.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:
- Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;
- Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;
- Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng.
- Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:
- Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
- Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định;
- Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí commission cho nhân viên các bộ phận.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
- Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
- Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ đủ sức khỏe làm việc.
- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.
- Làm việc trong ngành khách sạn, đã sử dụng phần mềm Smile.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 6 tháng.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học tài chính, Kế toán
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Nga-HRM: 0983307082 hoặc Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global là một công ty công nghệ thông tin và tư vấn chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Công ty được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ tư vấn chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Star Global tập trung vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn về quản lý dự án, phân tích và thiết kế hệ thống, phát triển phần mềm tùy chỉnh, quản lý cơ sở dữ liệu, bảo mật thông tin, và tư vấn về kỹ thuật.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về công nghệ thông tin, Star Global cam kết đem đến giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. Công ty đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển và thành công của họ.
Ngoài ra, Star Global cũng liên tục nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin như trí tuệ nhân tạo, học máy, blockchain và điện toán đám mây để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
Qua các năm hoạt động, Công ty Cổ phần Giải pháp Chuyên gia Star Global đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.