Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 6 triệu
- Sau 2tháng: 6.5 triệu và sẽ có lộ trình review sau 6 tháng - 1 năm
- Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần: (Ca 1: 8h-17h; Ca 2: 11h-20h)
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập theo mô hình cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều nhà đầu tư, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực viễn thông & truyền thông di động. Weatherplus được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 378224/17 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/08/2017
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập vào năm 2017
Mission
Hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quản lý các thách thức liên quan đến thời tiết, bằng thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy khi ra quyết định và hành động.