Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.
• Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).
• Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.
• Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.
Yêu cầu công việc
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
• Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.
• Trình độ học vấn từ THPT.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có.
• Có thể làm Lễ Tết
Quyền lợi được hưởng
• Part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000
• Thu nhập x3 (Tết)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 9:00 – 22:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập theo mô hình cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều nhà đầu tư, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực viễn thông & truyền thông di động. Weatherplus được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 378224/17 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/08/2017
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập vào năm 2017
Mission
Hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quản lý các thách thức liên quan đến thời tiết, bằng thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy khi ra quyết định và hành động.