Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập theo mô hình cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều nhà đầu tư, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực viễn thông & truyền thông di động. Weatherplus được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 378224/17 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/08/2017
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập vào năm 2017
Mission
Hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quản lý các thách thức liên quan đến thời tiết, bằng thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy khi ra quyết định và hành động.