Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo vừa ban hành Thông báo nhu cầu tuyển dụng viên chức sự nghiệp tại đơn vị năm 2024, cụ thể như sau:
1. Nhu cầu tuyển dụng: 03 chỉ tiêu (kèm theo bảng nhu cầu chi tiết).
2. Hình thức tuyển dụng: Thực hiện thông qua xét tuyển.
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
a) Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên:
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Thời gian và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Từ ngày 15/01/2024 đến hết ngày 20/02/2024 (trong giờ hành chính, trừ Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định).
– Địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổ chức – Hành chính, Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo, địa chỉ: số 13 Nguyễn Huệ, Khu Dân cư số 5, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Trong quá trình hoàn thiện hồ sơ đăng ký tham dự xét tuyển nếu có vấn đề gì vướng mắc, đề nghị người đăng ký dự tuyển liên hệ trực tiếp với Phòng Tổ chức – Hành chính, Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo, địa chỉ: số 13 Nguyễn Huệ, Khu Dân cư số 5, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, điện thoại: 0254.3830.130 (gặp ông Võ Thành Tâm) để được hướng dẫn.
5. Nội dung, hình thức xét tuyển: Thực hiện theo 2 vòng.
6. Lệ phí xét tuyển: Lệ phí xét tuyển thực hiện theo Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
– Thời gian thu và mức thu cụ thể, Hội đồng tuyển dụng sẽ thông báo sau khi có kết quả vòng 01.
7. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển:
– Thời gian tổ chức xét tuyển: dự kiến trong tháng 03/2024 (sẽ thông báo thời gian cụ thể vòng 02 sau khi có kết quả vòng 01).
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: Ban Quản lý Công trình công cộng huyện Côn Đảo, địa chỉ: số 13 Nguyễn Huệ, Khu Dân cư số 5, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
*****Tài liệu đính kèm:
Nguồn tin: baria-vungtau.gov.vn
Elink Language Gate (ElinkGate) có trụ sở tại số 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Các hoạt động chính của công ty bao gồm: Đào tạo cung cấp chứng chỉ quốc tế, Tiếng Anh liên kết và tư vấn giáo dục các cấp bậc.
Hiện ElinkGate đã và đang hợp tác với nhiều trường học công lập khối trung học cơ sở, trung học phổ thông và bậc Đại học trong địa bàn Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận;
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN E LINK GATE được thành lập năm 2015
Mission
Tầm nhìn:
- ELINKGATE tin rằng bất kỳ ai, ngay cả một nông dân ít cập nhật về công nghệ dễ gặp rủi ro khi sử dụng CNTT đều có thể trở nên yên tâm hơn, có cuộc sống tốt hơn, chỉ đơn giản bằng cách tận dụng sức mạnh của internet và tin tưởng vào chuyên gia công nghệ qua nền tảng kết nối của ELINKGATE.
- Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống của họ , khi công nghệ ELINKGATE ra đời họ giống như được bảo hiểm về vấn đề riêng tư dữ liệu và tài khoản thông tin cá nhân của họ để họ có nhiều thời gian cho gia đình, con cái và thực hiện ước mơ của mình.
- Sự phát triển của internet sẽ giúp họ , người dùng dễ dàng tiếp cận và kết nối với nhiều người dùng hơn cũng như khách hàng của họ, họ hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân, bán sản phẩm phẩm, dịch vụ của mình vụ cho nhiều người khác và giải quyết nhiều vấn đề trên mạng xã hội.