Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
ElinkGate
7 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
- Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
- Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
- Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
ElinkGate
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
11/167 Tây Sơn, Đống Đa
Elink Language Gate (ElinkGate) có trụ sở tại số 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Các hoạt động chính của công ty bao gồm: Đào tạo cung cấp chứng chỉ quốc tế, Tiếng Anh liên kết và tư vấn giáo dục các cấp bậc.
Hiện ElinkGate đã và đang hợp tác với nhiều trường học công lập khối trung học cơ sở, trung học phổ thông và bậc Đại học trong địa bàn Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận;
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN E LINK GATE được thành lập năm 2015
Mission
Tầm nhìn:
- ELINKGATE tin rằng bất kỳ ai, ngay cả một nông dân ít cập nhật về công nghệ dễ gặp rủi ro khi sử dụng CNTT đều có thể trở nên yên tâm hơn, có cuộc sống tốt hơn, chỉ đơn giản bằng cách tận dụng sức mạnh của internet và tin tưởng vào chuyên gia công nghệ qua nền tảng kết nối của ELINKGATE.
- Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống của họ , khi công nghệ ELINKGATE ra đời họ giống như được bảo hiểm về vấn đề riêng tư dữ liệu và tài khoản thông tin cá nhân của họ để họ có nhiều thời gian cho gia đình, con cái và thực hiện ước mơ của mình.
- Sự phát triển của internet sẽ giúp họ , người dùng dễ dàng tiếp cận và kết nối với nhiều người dùng hơn cũng như khách hàng của họ, họ hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân, bán sản phẩm phẩm, dịch vụ của mình vụ cho nhiều người khác và giải quyết nhiều vấn đề trên mạng xã hội.
Những nghề phổ biến tại ElinkGate
Bạn làm việc tại ElinkGate? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ElinkGate
Click để đánh giá