Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Elink Language Gate (ElinkGate) có trụ sở tại số 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Các hoạt động chính của công ty bao gồm: Đào tạo cung cấp chứng chỉ quốc tế, Tiếng Anh liên kết và tư vấn giáo dục các cấp bậc.
Hiện ElinkGate đã và đang hợp tác với nhiều trường học công lập khối trung học cơ sở, trung học phổ thông và bậc Đại học trong địa bàn Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận;
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN E LINK GATE được thành lập năm 2015
Mission
Tầm nhìn:
- ELINKGATE tin rằng bất kỳ ai, ngay cả một nông dân ít cập nhật về công nghệ dễ gặp rủi ro khi sử dụng CNTT đều có thể trở nên yên tâm hơn, có cuộc sống tốt hơn, chỉ đơn giản bằng cách tận dụng sức mạnh của internet và tin tưởng vào chuyên gia công nghệ qua nền tảng kết nối của ELINKGATE.
- Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống của họ , khi công nghệ ELINKGATE ra đời họ giống như được bảo hiểm về vấn đề riêng tư dữ liệu và tài khoản thông tin cá nhân của họ để họ có nhiều thời gian cho gia đình, con cái và thực hiện ước mơ của mình.
- Sự phát triển của internet sẽ giúp họ , người dùng dễ dàng tiếp cận và kết nối với nhiều người dùng hơn cũng như khách hàng của họ, họ hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân, bán sản phẩm phẩm, dịch vụ của mình vụ cho nhiều người khác và giải quyết nhiều vấn đề trên mạng xã hội.