Mô tả công việc
- Trao đổi thông tin sản phẩm với khách hàng
- Làm hợp đồng kinh tế
- Theo dõi tiến độ sản xuất
- Triển khai đơn hàng cho xưởng sản xuất
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng, thương lượng, đàm phán tốt
- Linh động ,nhanh nhẹn xử lý công việc tốt
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Sau khi thử việc 2 tháng sẽ ký hợp đồng và tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Thưởng lễ, tết theo doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định của luật hiện hành
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.