Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển đối tác dự án khu vực.
- Thực hiện các báo cáo tiếp cận doanh nghiệp.
- Phụ trách quan hệ các chi nhánh ngân hàng khu vực.
- Thương lượng cách triển khai bán hàng hiệu quả tại doanh nghiệp.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên triển khai các công việc bán hàng, CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm đào tạo sale/bán hàng doanh nghiệp từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán, tương tác với các doanh nghiệp/khu công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hè, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.