Mô tả công việc
Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu, ...
Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách
phù hợp.
Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp; thuyết phục.
Kỹ năng phân tích số liệu, lên kế hoạch.
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các yêu cầu của công ty.
Sử dụng vi tính văn phòng Word/Excel.
Có laptop phục vụ công việc.
Có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng phát sinh khách hàng mới
Thưởng giá bán tốt, chênh lệch so với giá bán niêm yết từ công ty
Thưởng thu hồi công nợ tốt.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ T2 - T7
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.