Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh. (Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 95% : 5%. Hầu hết khách hàng là khách hàng của trụ sở chính tại Nhật Bản).
- Lãnh đạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng với hiệu suất cao.
- Thiết lập các mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và từng cá nhân, theo dõi hiệu suất làm việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tiếng Nhật: N2
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân viên kinh doanh (bất kỳ ngành nào).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.