Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra.
• Báo cáo và cập nhật thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục.
• Sáng tạo, năng động và có tinh thần đối đầu với thách thức.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc có kiến thức về [lĩnh vực công ty].
• Ưu tiên cho những ứng viên có xe cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Thỏa thuận
• Hoa hồng hấp dẫn : 1-3% doanh thu
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.