Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh làm việc trên lượng khách và giỏ nguồn có sẵn của công ty
- Khách do công ty tìm kiếm, khách có nhu cầu thật
- Liên hệ, tư vấn và hỗ trợ khách đi xem Căn Hộ thực tế
- Được sự hướng dẫn tận tâm của quản lý trong quá trình làm việc
- Không cần phải đi thị trường, không cần gọi telesale data ảo
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc
- Chịu khó, ham học hỏi.
- Biết vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc:
+ Mỗi tuần được off 1 ngày
+ Từ 8h00 -17h30
- Thu nhập: Lương cơ bản 6tr - 10tr + Hoa Hồng theo kpi tháng (từ 5% - 30%)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên kinh doanh -> Trưởng Phòng Kinh doanh -> Giám đốc Sàn.
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cùng các chế độ theo luật định khác như thai sản, nghỉ phép, lương thưởng,...
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.