Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu báo giá của khách hàng sau đó tính toán các chi phí phát sinh đưa ra giá hợp lý cho khách hàng
- Làm việc với khách hàng, báo giá, thỏa thuận giá cả, sẽ có họp với khách hàng nhiều nên cần tiếng nhật tốt. Khách hàng chủ yếu là Nhật.
- Làm việc trực tiếp với sếp Nhật
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam, Cao đẳng trở lên, N3 trở lên, tiếng anh cơ bản (đọc hiểu, viết mail)
- Tính toán tốt, Excel tốt
- Fresher ngành kế toán, kinh tế,… hoặc có KN làm kế toán, thu ngân, thu mua, sale, báo giá...
- Ngoại hình sáng, làm việc trực tiếp với giám đốc người Nhật
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế (1 năm tăng lương 2 lần)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: trợ cấp nhà trọ, đi lại, trợ cấp thâm niên…
- Một tháng công ty có 2 ngày nghỉ thứ 7
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.