Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và bán dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop có nhu cầu, chăm sóc và hỗ trợ shop về đơn hàng
- Hưởng bảo hiểm tai nạn 24/7, BHXH khi là nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc từ 7h- 17h (làm việc 6 ngày/tuần)
- Hàng ngày đến Bưu Cục nhận hàng đi giao tại tuyến cố định khu vực
- Cung cấp sẵn thùng hàng
- Bàn giao đủ tiền và đơn hàng giao/lấy vào cuối ca làm việc
YÊU CẦU:
- Hồ sơ: CCCD + Giấy Xác Nhận Cư Trú hoặc Sổ hộ khẩu hoặc (Hình ảnh bản gốc) hoặc Định danh mức 2 trên VneID
- Nam/Nữ 18- 45 tuổi, nhanh nhẹn
- Có điện thoại hệ điều hành Android, có xe máy riêng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.