Mô tả công việc
Tìm kiếm và liên hệ với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển hợp tác;
Cập nhật kịp thời thông tin của khách sạn tới đối tác;
Hỗ trợ Team Sales và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới;
Tương tác và seeding thông tin về khách sạn trên các hội nhóm;
Chăm sóc các đối tác hiện có của khách sạn;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn;
Sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ, Du lịch và Khách sạn;
Thành thạo tin học văn phòng;
Yêu cầu bắt buộc- sử dụng thành thạo 1 trong 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn;
Có thể làm việc full- time.
Quyền lợi
Mức lương: 3- 5 triệu + phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + miễn phí gửi xe tại tòa nhà;
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
Lộ trình thăng tiến rộng mở với đa lĩnh vực đi đầu thị trường;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.