Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 3 ứng viên Nam
· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh online, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
· Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn giới thiệu Sản phẩm và chính sách bán hàng Công ty theo nguồn KH có sẵn tại Công ty
· Chăm sóc khách hàng cũ.
· Đi công tác phát triển thị trường Tphcm và Tỉnh.
Địa điểm làm việc: Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Ứng viên Nam
· Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống.
· Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
· Mong muốn vươn lên, năng động, tự tin.
· Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
· Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp.
· Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành hàng tiêu dùng, bất động sản là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
· Lương thu nhập từ: 9,000,000 – 15,000,000/tháng
· Được làm việc trong môi trường cạnh tranh và năng động
· Chế độ khen thưởng xứng đáng
· Các chế độ theo luật lao động hiện hành và quy định của công ty
· Nghỉ CN, Ốm, Việc riêng
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
· Chế độ: Nghỉ Lễ, Tết và chế độ đãi ngộ thoả đáng theo năng lực
· Làm việc lâu dài tại công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 23
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 08/04/1958, là đơn vị đầu tiên khai mở ra ngành chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam. Cao nguyên Mộc Châu nằm cách thủ đô Hà Nội gần 200km về phía Tây Bắc, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng đất đai màu mỡ, khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ. Theo nhiều chuyên gia chăn nuôi đánh giá: cùng với Đà Lạt, Mộc Châu là vùng đất hiếm hoi tại Việt Nam có khí hậu ôn đới, là nơi phù hợp nhất để có thể phát triển đàn bò sữa quy mô lớn.
Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành công của mô hình liên kết nông hộ, đồng thời hỗ trợ bà con ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất và chất lượng sữa của đàn bò, Công ty định hướng phát triển các hộ từ 527 lên 700 hộ, đàn bò tăng từ 24.300 con lên 35.000 con. Bên cạnh đó, Mộc Châu Milk sẽ phát triển một tổ hợp dự án trang trại bò sữa công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế, kết hợp du lịch sinh thái. Đồng thời, quy hoạch xây dựng một nhà máy chế biến sữa mới hiện đại trên cao nguyên Mộc Châu với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1.600 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức đi tham quan, nghỉ mát định kỳ
- Teambuilding nội bộ mỗi dịp trung thu, mùng 8/3, ….
Lịch sử thành lập
- Năm 1958, Nông trường Quân đội Mộc Châu được thành lập với nhiệm vụ: Chăn nuôi bò sữa, Cung cấp con giống bò sữa, Sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa
- Năm 1974 - 1976, Chủ tịch Fidel Castro tặng Mộc Châu 884 con bò và giúp xây dựng 10 trại bò, 01 trại bê và một số trại vắt sữa
- Năm 1983 - 1985, Phát triển vượt trội đỉnh điểm đạt 2.800 con bò và sản xuất 3.200 tấn sữa
- Năm 1989 - 1990, Chính sách khoán bò sữa về từng hộ dân đã thành công với nhiều kết quả vượt trội, mô hình khoán hộ được nhân rộng, đàn bò tăng mạnh về số lượng và chất lượng
- Năm 2001, Thực hiện quỹ Bảo hiểm vật nuôi giúp người nông dân yên tâm đầu tư sản xuất, tăng thêm đàn bò và mở rộng quy mô
- Năm 2003, Xây dựng nhà máy UHT đầu tiên
- Năm 2005, Bắt đầu chuyển đổi mô hình quản lý từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần.
- Năm 2013, Khánh thành Nhà máy TMR đầu tiên ở Việt Nam đảm bảo nguồn thức ăn cho bò
- Năm 2010 - 2014, Khánh thành trung tâm giống số 1, 2, 3
- Năm 2017, Mộc Châu Milk tập trung tái định vị thương hiệu vươn tầm thương hiệu quốc gia, phát triển mạnh mẽ trên nền tảng lâu đời của mình
- Năm 2019, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố thông tin sở hữu 75% vốn điều lệ của GTNfoods, đồng nghĩa với việc Mộc Châu Milk chính thức trở thành một đơn vị thành viên của Vinamilk.
- Năm 2020, Mộc Châu Milk chính thức niêm yết trên sàn UPCOM với mã chứng khoán MCM. Cũng trong năm này, Đại hội đồng cổ đông của Công ty đã thông qua phương án phát hành cổ phần trong năm 2020 để tăng vốn điều lệ
- Năm 2021, Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh cốt lõi của chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững, bắt đầu thực hiện các dự án chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, đầu tư dây chuyền sản xuất sữa nước, nâng cấp trang trại bò sữa, mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các gia đình Việt
- Năm 2022, Mộc Châu Milk và Vinamilk đã chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu” đón tiếp thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự .
Mission
Trao những sản phẩm chất lượng nhất, thơm ngon tươi sạch nhất từ thảo nguyên Mộc Châu – Sơn La đến tận tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thể chất và trí tuệ Việt Nam.
Review Mộc Châu Milk
Được tham gia BHXH, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc hiện đại, công ty lâu đời uy tín (FB)