Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 08/04/1958, là đơn vị đầu tiên khai mở ra ngành chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam. Cao nguyên Mộc Châu nằm cách thủ đô Hà Nội gần 200km về phía Tây Bắc, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng đất đai màu mỡ, khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ. Theo nhiều chuyên gia chăn nuôi đánh giá: cùng với Đà Lạt, Mộc Châu là vùng đất hiếm hoi tại Việt Nam có khí hậu ôn đới, là nơi phù hợp nhất để có thể phát triển đàn bò sữa quy mô lớn.
Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành công của mô hình liên kết nông hộ, đồng thời hỗ trợ bà con ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất và chất lượng sữa của đàn bò, Công ty định hướng phát triển các hộ từ 527 lên 700 hộ, đàn bò tăng từ 24.300 con lên 35.000 con. Bên cạnh đó, Mộc Châu Milk sẽ phát triển một tổ hợp dự án trang trại bò sữa công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế, kết hợp du lịch sinh thái. Đồng thời, quy hoạch xây dựng một nhà máy chế biến sữa mới hiện đại trên cao nguyên Mộc Châu với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1.600 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức đi tham quan, nghỉ mát định kỳ
- Teambuilding nội bộ mỗi dịp trung thu, mùng 8/3, ….
Lịch sử thành lập
- Năm 1958, Nông trường Quân đội Mộc Châu được thành lập với nhiệm vụ: Chăn nuôi bò sữa, Cung cấp con giống bò sữa, Sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa
- Năm 1974 - 1976, Chủ tịch Fidel Castro tặng Mộc Châu 884 con bò và giúp xây dựng 10 trại bò, 01 trại bê và một số trại vắt sữa
- Năm 1983 - 1985, Phát triển vượt trội đỉnh điểm đạt 2.800 con bò và sản xuất 3.200 tấn sữa
- Năm 1989 - 1990, Chính sách khoán bò sữa về từng hộ dân đã thành công với nhiều kết quả vượt trội, mô hình khoán hộ được nhân rộng, đàn bò tăng mạnh về số lượng và chất lượng
- Năm 2001, Thực hiện quỹ Bảo hiểm vật nuôi giúp người nông dân yên tâm đầu tư sản xuất, tăng thêm đàn bò và mở rộng quy mô
- Năm 2003, Xây dựng nhà máy UHT đầu tiên
- Năm 2005, Bắt đầu chuyển đổi mô hình quản lý từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần.
- Năm 2013, Khánh thành Nhà máy TMR đầu tiên ở Việt Nam đảm bảo nguồn thức ăn cho bò
- Năm 2010 - 2014, Khánh thành trung tâm giống số 1, 2, 3
- Năm 2017, Mộc Châu Milk tập trung tái định vị thương hiệu vươn tầm thương hiệu quốc gia, phát triển mạnh mẽ trên nền tảng lâu đời của mình
- Năm 2019, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố thông tin sở hữu 75% vốn điều lệ của GTNfoods, đồng nghĩa với việc Mộc Châu Milk chính thức trở thành một đơn vị thành viên của Vinamilk.
- Năm 2020, Mộc Châu Milk chính thức niêm yết trên sàn UPCOM với mã chứng khoán MCM. Cũng trong năm này, Đại hội đồng cổ đông của Công ty đã thông qua phương án phát hành cổ phần trong năm 2020 để tăng vốn điều lệ
- Năm 2021, Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh cốt lõi của chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững, bắt đầu thực hiện các dự án chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, đầu tư dây chuyền sản xuất sữa nước, nâng cấp trang trại bò sữa, mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các gia đình Việt
- Năm 2022, Mộc Châu Milk và Vinamilk đã chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu” đón tiếp thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự .
Mission
Trao những sản phẩm chất lượng nhất, thơm ngon tươi sạch nhất từ thảo nguyên Mộc Châu – Sơn La đến tận tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thể chất và trí tuệ Việt Nam.
Review Mộc Châu Milk
Được tham gia BHXH, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc hiện đại, công ty lâu đời uy tín (FB)