Mô tả công việc
• Hỗ trợ Account Manager (AM) làm hợp đồng, checklist và xử lý mail.
• Triển khai phần mềm cho các đối tác nhà xe ở khu vực tỉnh thành chuyên trách.
• Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và tìm khách hàng tiềm năng: khách hàng có nhu cầu sử dụng Phần mềm Quản lý Nhà xe và Marketing trên Website,...
• Phối hợp làm việc cùng Leader và đội ngũ kỹ thuật để xử lý yêu cầu từ khách hàng và các sự cố liên quan.
Yêu cầu công việc
• Tinh thần chịu khó, đón nhận thử thách và ham muốn học hỏi
• Tinh thần làm việc nhóm, thích thú khi giải quyết những vấn đề khó
• Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu Internet, mạng xã hội.
• Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân.
• Có kiến thức hiểu biết xã hội về nhiều ngành nghề khác nhau để ứng dụng trong công việc; có khả năng phân tích, hiểu biết sâu thói quen người tiêu dùng.
• Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + bonus + cổ phần, review lương 3 tháng/lần
• Chính sách giảm giá vé xe khách đặc biệt cho nhân viên và người thân
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam
• Chế độ nghỉ phép trong năm
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội đinh hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện, hoà đồng và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ nghiệp vụ
• Được đào tạo và chia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người, và các kiến thức về phần mềm công nghệ.
• Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [protected info] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng]
Ví dụ:
- Nhân viên CS Xử Lý Khiếu Nại_Nguyen Van A_ [protected info]
- Nhân viên CS Tư Vấn Đặt Vé_Pham Thi B_ [protected info]
Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu, tiền thân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 08/04/1958, là đơn vị đầu tiên khai mở ra ngành chăn nuôi và sản xuất sữa công nghiệp tại Việt Nam. Cao nguyên Mộc Châu nằm cách thủ đô Hà Nội gần 200km về phía Tây Bắc, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng đất đai màu mỡ, khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ. Theo nhiều chuyên gia chăn nuôi đánh giá: cùng với Đà Lạt, Mộc Châu là vùng đất hiếm hoi tại Việt Nam có khí hậu ôn đới, là nơi phù hợp nhất để có thể phát triển đàn bò sữa quy mô lớn.
Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành công của mô hình liên kết nông hộ, đồng thời hỗ trợ bà con ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất và chất lượng sữa của đàn bò, Công ty định hướng phát triển các hộ từ 527 lên 700 hộ, đàn bò tăng từ 24.300 con lên 35.000 con. Bên cạnh đó, Mộc Châu Milk sẽ phát triển một tổ hợp dự án trang trại bò sữa công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế, kết hợp du lịch sinh thái. Đồng thời, quy hoạch xây dựng một nhà máy chế biến sữa mới hiện đại trên cao nguyên Mộc Châu với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1.600 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức đi tham quan, nghỉ mát định kỳ
- Teambuilding nội bộ mỗi dịp trung thu, mùng 8/3, ….
Lịch sử thành lập
- Năm 1958, Nông trường Quân đội Mộc Châu được thành lập với nhiệm vụ: Chăn nuôi bò sữa, Cung cấp con giống bò sữa, Sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa
- Năm 1974 - 1976, Chủ tịch Fidel Castro tặng Mộc Châu 884 con bò và giúp xây dựng 10 trại bò, 01 trại bê và một số trại vắt sữa
- Năm 1983 - 1985, Phát triển vượt trội đỉnh điểm đạt 2.800 con bò và sản xuất 3.200 tấn sữa
- Năm 1989 - 1990, Chính sách khoán bò sữa về từng hộ dân đã thành công với nhiều kết quả vượt trội, mô hình khoán hộ được nhân rộng, đàn bò tăng mạnh về số lượng và chất lượng
- Năm 2001, Thực hiện quỹ Bảo hiểm vật nuôi giúp người nông dân yên tâm đầu tư sản xuất, tăng thêm đàn bò và mở rộng quy mô
- Năm 2003, Xây dựng nhà máy UHT đầu tiên
- Năm 2005, Bắt đầu chuyển đổi mô hình quản lý từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần.
- Năm 2013, Khánh thành Nhà máy TMR đầu tiên ở Việt Nam đảm bảo nguồn thức ăn cho bò
- Năm 2010 - 2014, Khánh thành trung tâm giống số 1, 2, 3
- Năm 2017, Mộc Châu Milk tập trung tái định vị thương hiệu vươn tầm thương hiệu quốc gia, phát triển mạnh mẽ trên nền tảng lâu đời của mình
- Năm 2019, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố thông tin sở hữu 75% vốn điều lệ của GTNfoods, đồng nghĩa với việc Mộc Châu Milk chính thức trở thành một đơn vị thành viên của Vinamilk.
- Năm 2020, Mộc Châu Milk chính thức niêm yết trên sàn UPCOM với mã chứng khoán MCM. Cũng trong năm này, Đại hội đồng cổ đông của Công ty đã thông qua phương án phát hành cổ phần trong năm 2020 để tăng vốn điều lệ
- Năm 2021, Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh cốt lõi của chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững, bắt đầu thực hiện các dự án chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, đầu tư dây chuyền sản xuất sữa nước, nâng cấp trang trại bò sữa, mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các gia đình Việt
- Năm 2022, Mộc Châu Milk và Vinamilk đã chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu” đón tiếp thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự .
Mission
Trao những sản phẩm chất lượng nhất, thơm ngon tươi sạch nhất từ thảo nguyên Mộc Châu – Sơn La đến tận tay người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thể chất và trí tuệ Việt Nam.
Review Mộc Châu Milk
Được tham gia BHXH, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, môi trường làm việc hiện đại, công ty lâu đời uy tín (FB)