Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm chính về quảng bá thương hiệu, các dịch vụ của hệ thống khách sạn trực thuộc công ty
- Phối hợp bộ phận sales – marketing lên kế hoạch truyền thông & marketing dài hạn, ngắn hạn
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng, tham gia xây dựng, triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh
- Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các nội dung truyền thông cho khách sạn trên các kênh: mạng xã hội, các kênh quảng cáo, KOLs,...
+ Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, Tiktok
+ Cập nhập tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh, cập nhật thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn qua các đại lý OTA
+ Viết bài, lên nội dung PR khách sạn
- Quản lý các kênh booking online: agoda, booking.com,....
- Quản lý website khách sạn và liên tục cập nhật nội dung trên website
- Viết bài đăng báo truyền thông, quảng cáo về khách sạn
- Lập các báo cáo định kỳ và theo dõi chi phí quảng cáo truyền thông khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Báo chí, Truyền thông, Marketing, Khách sạn du lịch, ...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong PR marketing Khách sạn/resort)
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng, nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng viết content, sáng tạo nội dung, ý tưởng
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
- Nhiệt huyết, tư duy nhanh nhẹn, ưu tiên ứng viên có tư duy thẩm mỹ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.